Phẫu thuật miễn phí cho bệnh nhân dị tật sứt môi, hở hàm ếch

Phẫu thuật miễn phí cho bệnh nhân dị tật sứt môi, hở hàm ếch

Từ hôm nay (19.9), Viện Thẩm mỹ quốc tế Viola chính thức triển khai chương trình phẫu thuật tạo hình chỉnh sửa thẩm mỹ miễn phí 100% cho các trường hợp dị tật mũi – môi – sứt môi, hở hàm ếch bẩm sinh cho người lớn từ 18 tuổi trở lên.

 

 

 

Chương trình không giới hạn thời gian và số lượng bệnh nhân, số lượng dự kiến từ 2-4 ca bệnh/tháng.

Trước đó, sau khi ThS-BS Thiện Nhân (người sáng lập Viện Thẩm mỹ quốc tế Viola) chia sẻ thông tin chương trình lên trang Facebook cá nhân, chỉ trong 3 ngày cộng đồng đã giới thiệu 12 trường hợp, có 2 trường hợp đã đến Viola khám trực tiếp và được lên lịch phẫu thuật.

Phẫu thuật miễn phí cho bệnh nhân dị tật sứt môi, hở hàm ếch - ảnh 1
Bệnh nhân sứt môi, hở hàm ếch được thăm khám tại thẩm mỹ viện HOÀNG SƠN

Trong đó, nữ bệnh nhân T.T.D (43 tuổi, giáo viên ở H.Phong Điền, Thừa Thiên-Huế) là trường hợp được chọn phẫu thuật miễn phí đầu tiên của chương trình. Các trường hợp còn lại sẽ lần lượt khám và được miễn 100% chi phí phẫu thuật.

Viện Thẩm mỹ quốc tế Viola (tiền thân là Viện Thẩm mỹ Thiện Nhân) ra đời cách đây hơn 5 năm, ngày 17.9 vừa qua chính thức khai trương cơ sở mới tại địa chỉ 270 Nguyễn Hữu Thọ (Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) TP.Đà Nẵng). Người dân quan tâm chương trình phẫu thuật sứt môi, hở hàm ếch miễn phí có thể liên hệ qua hotline 0901.133.733.

HOÀNG SƠN

TNO