Vui Tết Trung Thu

Nhân dịp Tết Trung Thu, nhằm tạo niềm vui cho các trẻ em khuyết tật, mồ côi và một số bệnh nhi trong thành phố, Nghệ sĩ Nhân dân Kim Cương sẽ tổ chức buổi trình diễn văn nghệ với sự cộng tác của nhóm nghệ sĩ ca hát, múa, ảo thuật.

Vui Tết Trung Thu

Ban Xã hội Y tế Hội bảo Trợ Người Khuyết tật và Trẻ Mồ côi TP.HCM xin trân trọng thông báo:
1. Nhân dịp Tết Trung Thu, nhằm tạo niềm vui cho các trẻ em khuyết tật, mồ côi và một số bệnh nhi trong thành phố, Nghệ sĩ Nhân dân Kim Cương – Phó Chủ tịch Hội bảo Trợ Người Khuyết tật và Trẻ Mồ côi TP.HCM – sẽ tổ chức buổi trình diễn văn nghệ với sự cộng tác của nhóm nghệ sĩ ca hát, múa, ảo thuật. Đặc biệt Kỳ nữ Kim Cương sẽ diễn trích đoạn vở kịch Lá Sầu Riêng tại Nhà Thi đấu Thể thao Phan Đình Phùng, số 08 Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM. từ 15 giờ đến 18 giờ, ngày Chủ Nhật 09/9/2012.
Kính mời anh chị chủ nhiệm các cơ sở muốn cho các em tham dự, xin liên lạc với Văn phòng Hội, tại 33B Phùng Khắc Khoan, quận 1 để nhận vé mời.
2. Cũng nhân dịp này, Cty TNHH Hợp Tác Trẻ phối hợp với các anh chị tình nguyện viên của đoàn Bác sĩ Tâm Việt tổ chức hội chợ với các trò chơi và trình diễn văn nghệ cho 1.000 em thiếu nhi khuyết tật và nghèo khổ vào ngày thứ Bảy 22/9/2012, tại Buôn Đôn, thành phố Buôn Ma Thuột.
Anh chị em tình nguyện viên nào muốn tham dự, xin liên lạc với anh Tuấn Huy theo số điện thoại: 0913843132.
Kính chúc Quý ân nhân và các anh chị luôn an mạnh để mang niềm vui đến cho các em.
Lm. Antôn Nguyễn Ngọc Sơn
Phó Chủ tịch
Trưởng Ban Xã hội Y tế