Lời giới thiệu

Trò chơi lớn này có tên gọi Hành Khất Kitô. Chơi để sống đúng, sống hào hùng, sống ích lợi cho người khác, nhất là cho những người yếu kém trong xã hội hiện nay

 

LỜI GIỚI THIỆU

 

 

 Tính đến 25-2-2010, đất nước chúng ta có 23 triệu người sử dụng Internet. Trước tình trạng nhiều bạn trẻ bị thu hút bởi trò chơi trực tuyến của Võ Lâm Truyền Kỳ, và ngay cả người lớn cũng mê mẫn những truyện kiếm hiệp, những phim ảnh đồi truỵ trên mạng, chúng tôi muốn mở một sân chơi cho nhiều người để đáp ứng khát vọng sống đẹp, sống hùng.

  Trò chơi lớn này có tên gọi Hành Khất Kitô. Chơi để sống đúng, sống hào hùng, sống ích lợi cho người khác, nhất là cho những người yếu kém trong xã hội hiện nay.

  Đất nước ta đang có hơn 86 triệu dân mà 60% dân số thuộc về người trẻ từ 30 tuổi trở xuống. Nhiều bạn trẻ muốn sống đúng, sống tốt, sống đẹp nhưng lại không biết nguồn chân thiện mỹ là ai. Gần 51% dân số là phụ nữ mà nhiều người bị bạo hành trong gia đình vì hiện có hơn 21 triệu người uống rượu và nghiện rượu, 14% dân số sống dưới mức nghèo khổ trong khi một thiểu số giàu có ăn chơi hết sức xa hoa. 5,4 triệu người khuyết tật, hơn 3 triệu người goá bụa sống hết sức khó khăn, gần 300.000 người nhiễm HIV-AIDS, 200.000 người nghiện ma tuý, 2 triệu ca phá thai hằng năm… Tất cả đang cầu cứu bạn giúp đỡ họ.

  Bạn có muốn cùng với những người Hành Khất Kitô lên đường đến với họ không?

  Chúng tôi tha thiết kêu mời!