Thắc mắc 6: Mang thai cầu tự – những câu hỏi đáng suy nghĩ!

– Tại sao những cuộc gọi điện đến hỏi Cha: Nếu chưa có thai, Cha đều trả lời để Cha cầu nguyện, chắc chắn tháng sau có thai? – Tại sao Cha báo là có thai rồi (1 đứa) mà muốn mang thai đôi, sau vài giây Cha lắc tay, Cha nói được thai đôi rồi đó…?

Thắc mắc 6:

Mang thai cầu tự – những câu hỏi đáng suy nghĩ!

TP HCM Ngày 18/07/2011

 Cha Sơn kính mến!

Thưa Cha! Con là Maria Đỗ Thị Thanh Thanh, Q.9. Con xin chia sẻ thêm với Cha trong thời gian (Đầu tháng 7/2010) con được Cha Thiện phát hiện con chỉ mang thai ảo thôi (mang thai do thế lực (ma quỷ, satan…) giả danh làm cho bụng con to lên và có những biểu hiện như người mang thai bình thường, trong quá trình đi xin ơn có con ở Đan viện Biển Đức.

Sau hơn 5 tiếng (từ 4h-9h sáng), Cha Thiện dùng nhân điện để chữa cho con, con thấy sức khoẻ Cha giảm đi khi Cha dùng sức lực chữa cho con, người Cha toát nhiều mồ hôi, Cha nói lần đầu tiên Cha gặp trường hợp như con (trong quá trình Cha chữa cho con, nó “sự dữ” có những hành động như con đã trình bày với Cha ở lá thư trước), bình an được hơn 1 tuần, bụng con lại to lên rồi nhảy qua nhảy lại (như Cha đã chứng kiến).

Đến giữa tháng 7/2010, vợ chồng con đi ra gặp Cha Thiện (đang dưỡng bệnh ở Cam Ranh), con ở lại nhà người quen 3 ngày, ban ngày con đến Cha Thiện chữa cho con, trong 3 ngày ở đó có nhiều điều làm con suy nghĩ về vấn đề đi xin ơn ở Đan viện Biển Đức. Từ sáng đến chiều có rất nhiều cuộc điện thoại gọi đến gặp Cha Thiện, qua nhiều câu hỏi của người xin ơn có con và những câu trả lời của Cha Thiện khiến con có nhiều suy nghĩ…, con xin chia sẻ với Cha về những cuộc gọi đó trên tinh thần nhằm hiểu thêm về vấn đề đi xin ơn có con ở Đan viện Biển Đức (ĐVBĐ):

Thí dụ 1: + Người xin ơn: Thưa Cha, Con tên… Địa chỉ… Đi xin ơn có con ngày… Xin Cha xem giúp con có thai chưa?

        + Cha trả lời: Cha lắc tay khoảng vài giây:

·         Có người Cha trả lời là có thai rồi (đa số là thai đôi 1 trai,1 gái) để Cha cầu nguyện cho sớm sanh.

·         Có người Cha trả lời là chưa có thai (để Cha cầu nguyện cho tháng sau chắc chắn con có thai, tháng sau con nhớ gọi điện lại rồi biết kết quả).

·         Có người Cha hỏi đi xin ơn ở ĐVBĐ vào khoảng thời gian nào? Cha nói, nếu những ai đi xin ơn vào khoảng thời gian trước năm 2009 là có thai rồi, còn những ai đi xin ơn kể từ năm 2009 trở đi là chưa có thai, cha nói những ai đi xin ơn vào khoảng thời gian này là Cha đang bị tai nạn nằm ở BV Chợ Rẫy, cha không cầu nguyện nên không có thai đâu. Cùng câu hỏi trên, Cha trả lời chưa có thai.

Thí dụ 2: + Người xin ơn: Thưa Cha! Con chưa có thai, tại sao sau khi đi xin ơn về vài tháng bụng con to lên và có cảm giác máy đạp như có em bé trong bụng?

        + Cha TL: Con chỉ mang thai ảo thôi, chứ con chưa có thai đâu, ma quỷ có thể làm được mọi thứ, nó có thể tạo nên những cảm giác đó. Được rồi, giờ con chưa có thai, để Cha cầu nguyện cho tháng sau chắc chắn con có thai.

Thí dụ 3: + Người xin ơn: Thưa Cha, Con tên… Địa chỉ… Đi xin ơn ngày… Xin Cha xem giùm con có thai chưa?

       + Cha TL: Cha lắc tay khoảng vài giây, Cha nói con có thai rồi, 1 đứa con trai.

       + Người xin ơn: Cha ơi,hôm trước con viết giấy xin khấn là con xin ơn mang thai đôi mà,Cha cầu nguyện cho con được mang thai đôi đi, con thấy nhiều người được ơn mang thai đôi lắm, Cha cầu nguyện cho con được mang thai đôi đi Cha…

      + Cha TL: (lúc này cô con và người nhà của Cha ai cũng cười, chị Sơn, chị Quảng người nhà của Cha nói: đi xin ơn có thai rồi mà còn đòi hỏi mang thai đôi nữa…), Cha Thiện cũng cười và nói được rồi để Cha xem, sau vài giây Cha lắc tay, được rồi con có thai đôi rồi đó, Cha hỏi: 1 trai,1 gái được không?

      + Người xin ơn: Dạ,con cám ơn Cha nhiều lắm.

Thí dụ 4: + Người xin  ơn: Thưa Cha, Con tên… Địa chỉ… Xin Cha xem thai nhi con có khoẻ không và khi nào con sanh em bé?

       + Cha TL: Sau vài giây “Cha lắc tay”, Cha nói con chưa có thai, có thai đâu mà đòi sanh em bé.

       + Người xin ơn: Cha ơi, cách đây mấy tháng con có đến gặp Cha, Cha nói con có thai rồi. Sao giờ Cha nói con chưa có thai, con chưa có thai sao mười mấy tháng nay bụng con to như người mang thai vậy Cha?

        + Cha TL: Để Cha xem lại, Cha lắc tay khoảng vài giây, Cha nói con chưa có thai, thôi để Cha cầu nguyện tháng sau con có thai, tháng sau con gọi  lại rồi biết kết quả.

– Không thấy Cha trả lời câu hỏi “con chưa có thai sao mười mấy tháng nay bụng con to như người mang thai vậy Cha?”

Thí dụ 5: + Người xin ơn: Thưa Cha, Con tên…Địa chỉ…Xin Cha cầu nguyện cho con sớm sanh, con bị áp lực gia đình lắm, con mang thai nhiều tháng quá rồi, xin Cha cầu nguyện cho con.

         + Cha TL: Được rồi, để Cha cầu nguyện cho.

Thưa Cha Sơn! Còn nhiều cuộc gọi đến nữa đều có những tâm tư, thắc mắc như trên, hàng ngày (vào khoảng thời gian đó) có nhiều chị em khắp nơi đổ về để được gặp Cha Thiện, mỗi người vào gặp Cha chỉ vài giây rồi đi ra ngoài cho người khác vào. (Chỉ vài giây Cha lắc tay và trả lời: Có thai rồi, chưa có thai,… về đi, Cha cầu nguyện thêm cho, có những người đến đó đa số trên 15 tháng, mà chẳng biết đến lúc nào được sanh…). Con cảm thấy rất thương các chị em đó, có những người trên 40 tuổi, thậm chí có những chị gần đến tuổi 60, mà vẫn tin và chờ đợi để được hưởng niềm diễm phúc thiên chức được làm mẹ. Bản thân con, con cảm nhận được ơn Chúa soi sáng cho con sớm nhận biết…

Ngoài thời gian, Cha tiếp các chị em khắp nơi đến và chữa cho con, lúc rảnh rỗi con được nói chuyện với Cha, được Cha chia sẻ nhiều điều về quá khứ của Cha. Con thấy Cha rất thương và quan tâm đến những người hiếm muộn.

Sau 3 ngày, vợ chồng con cám ơn Cha và tạ ơn Chúa, trở về nhà bình an. Nhưng trong con luôn toát ra những băn khoăn, suy nghĩ về các cuộc nói chuyện của Cha với người xin ơn như:

          Tại sao những người đi xin ơn trước năm 2009 (được gặp Cha Thiện) đều được Cha báo là có thai rồi mà đến nay vẫn chưa sanh?

          Tại sao những người đi xin ơn kể từ 2009 đến nay (chưa gặp Cha Thiện lần nào) đến đó chỉ viết giấy khấn và cầu nguyện, đọc kinh, không uống bất cứ thuốc gì như các báo đăng, mà bụng vẫn to lên và có những biểu hiện trong người như những người đã gặp Cha (điển hình như vợ chồng con và một số người con quen)?

          Tại sao những cuộc gọi điện đến hỏi Cha: Nếu chưa có thai, Cha đều trả lời để Cha cầu nguyện, chắc chắn tháng sau có thai?

          Tại sao Cha báo là có thai rồi (1 đứa) mà muốn mang thai đôi, sau vài giây Cha lắc tay, Cha nói được thai đôi rồi đó…?

          Tại sao có 2 chị con quen biết: 1 chị muốn có con trai vì đã sanh 4 đứa con gái, 1 chị muốn có con gái vì đã sanh 2 đứa con trai, sau khi đi xin ơn vài tháng bụng to lên đến nay đã gần 30 tháng rồi mà vẫn chưa sanh?

          Có nhiều chị em con quen biết như Hương, Thuỳ,…chưa từng được mang thai lần nào, sau khi đi xin ơn có con -> bụng to lên như thai thường -> sau gần 20 tháng không sanh -> nay xẹp bình thường?

          Thưa Cha! Điều mà con quan tâm hiện nay là những biểu hiện trong người của con (như Cha đã chứng kiến). Hiện nay còn rất nhiều chị em có bụng to và nhảy qua nhảy lại, và những biểu hiện như con trước đây, các chị em đó đều cho những biểu hiện đó là hồng ân Chúa ban. Cũng có nhiều chị em sáng suốt tìm đến Cha, Cha Minh, Cha Đẩu để được bình an (bụng xẹp xuống bình thường) và 1 số chị em con quen là sau khi không còn tin và theo nữa là bụng xẹp xuống bình thường, cũng có 1 số trường hợp xẹp xuống bình thường sau đó lại to lên như bạn Thuỳ ở Quận 6, thời gian đầu bụng Thuỳ rất to, sau đó to lên rồi xẹp xuống như con, gia đình bạn Thuỳ mời thầy chùa đến cầu nguyện cho bạn ấy, thầy nói trong người của Thuỳ lúc đó có rất nhiều linh hồn bám vào Thuỳ. Sau 1 thời gian cầu nguyện, đến nay bạn Thuỳ đã bình an, bụng không to không nhỏ nữa. Trường hợp bạn Hương ở quận Thủ Đức, sau khi gặp Cha Minh cầu nguyện sau đó bụng xẹp xuống bình thường nhưng trong người bạn Hương cảm nhận vẫn còn cảm giác và những biểu hiện như trong thời gian bụng còn to, bạn Hương cũng mời Thầy (ở Đồng Nai) đến nhà và nói trong người bạn Hương đang có “vong linh” (Nam), Thầy nói để Thầy cầu nguyện bắt nó ra, bạn Hương cũng bình an được mấy tuần nay rồi.

          Bản thân Thầy chữa cho bạn Thuỳ và thầy chữa cho bạn Hương đều nói, có thể cầu nguyện đưa linh hồn vào một người đang mong ước có thai, để họ mang thai ảo, cả 2 Thầy đều nói là rất nguy hiểm nên không làm. Thầy còn nói có thể dùng nhân điện đưa linh hồn vào 1 người nào đó là có thể.

          Nếu vậy điều chúng ta suy nghĩ “phải chăng Cha Thiện đã dùng nhân điện đưa các linh hồn vào các chị em?”, cũng có thể là các linh hồn đang thấy sự khát khao của người mong muốn có con nên họ lợi dụng và bám vào làm cho bụng to lên (mang thai ảo ), cũng có thể những vấn đề trong thư Cha trả lời cho con.

          Ôi Lạy Chúa! Mọi sự việc đang diễn ra chỉ có Chúa mới biết được, chúng con chỉ suy nghĩ đến là thấy có lỗi với Chúa rồi, chúng con xin dâng mọi sự việc đang diễn ra xin Chúa lo liệu. Nguyện xin Chúa ban nhiều ân sủng và Thánh ý của Chúa qua các Cha đặc biệt là Cha Sơn, xin cho mọi hành động và việc làm của Cha đều nằm trong Thánh ý Chúa để giúp các chị em giải thoát.

Con chúc Cha luôn mạnh khoẻ.

Con Chiên đáng thương, Maria Thanh Thanh.