Vui hội Trăng Rằm Trung Thu

Nhân dịp Tết Trung Thu, Hành Khất Kitô kính mời các bạn Hành Khất và quý vị tham gia một số hoạt động thiện nguyện sau đây để mang lại niềm vui và hy vọng cho các em nghèo khổ, mồ côi, bệnh tật: -1. Nhóm Bác Ái Trong Yêu Thương sẽ tổ chức chương trình “Vui đón trăng 2013” cho 300 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn,HIV/AIDS, khuyết tật, ung bướu… -2. Đoàn Bác sĩ Tâm Việt sẽ khám sức khoẻ tổng quát cho 1.000 bệnh nhân nghèo và tổ chức lễ hội trăng Rằm cho 1.000 trẻ em tại tại Giáo xứ Long Hương, thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.-3. Đoàn Bác sĩ Tâm Việt sẽ tổ chức khám sức khoẻ tổng quát tại Trường Khiếm thị Nguyễn Đình Chiểu, số 84 Nguyễn Chí Thanh, Quận 10, TP HCM, từ 7g đến 11g ngày 22/09/2013, cho khoảng 800 người khiếm thị và bệnh nhân nghèo, trẻ mồ côi.

  

Vui hội Trăng Rằm Trung Thu

Nhân dịp Tết Trung Thu, Hành Khất Kitô kính mời các bạn Hành Khất và quý vị tham gia một số hoạt động thiện nguyện sau đây để mang lại niềm vui và hy vọng cho các em nghèo khổ, mồ côi, bệnh tật:

1. Nhóm Bác Ái Trong Yêu Thương  sẽ tổ chức chương trình “Vui đón trăng 2013” cho 300 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật và bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS từ 15g-20g, ngày 14/9/2013, tại  Dòng Nữ tử Bác ái Vinh Sơn, 42 Tú Xương, P.7, Q.3, TP. HCM.

Các em sẽ tham gia hội chợ, xem múa lân, xiếc, ảo thuật, văn nghệ, rước đèn, ăn nhẹ và ăn tối, nhận quà. Một số em bệnh nhi thuộc Trung Tâm Ung Bướu Tp. HCM sẽ nhận phần quà vào ngày 15/9/2013 tại Trung Tâm vì không thể tham dự chương trình xa bệnh viện, tránh nguy hiểm cho sức khoẻ các em.

Người phụ trách chương trình: Ông Mai Trung Trực, Địa chỉ 37/4 Vạn KIếp, P.3, Q.Bình Thạnh; Đt.: 0983 165 049; email: [email protected].

2. CHƯƠNG TRÌNH Y TẾ XANH LẦN THỨ 14 ” TRĂNG VÀ BIỂN “
 Đoàn Bác sĩ Tâm Việt và các anh chị Tình nguyện viên, chừng 100 người, sẽ đến phục vụ tại Giáo xứ Long Hương, thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.
* Ngày 14/09/2013, đoàn sẽ thực hiện công tác khám sức khoẻ tổng quát cho 1.000 bệnh nhân nghèo tại địa phương gồm:

 - Xỗ lãi dự phòng 
 - Tầm soát ung thư cổ tử cung – sản khoa
 - Tầm soát bệnh gan mật qua siêu âm
 - Tầm soát thiếu máu cơ tim qua đo ECG
 - Nội soi tai mũi họng
 - Điều trị các bệnh mạn tính theo Đông y
 - Điều trị thoái hóa cơ xương khớp – tập vật lý trị liệu
 - Khám và điều trị các bệnh về mắt – mổ Đục thuỷ tinh thể mắt miễn phí
 - Khám và điều trị các bệnh về răng miệng
 - Tặng quà cho người nghèo, giáo dục y tế cộng đồng.

* Chiều ngày 14/9/2013, đoàn sẽ tổ chức  Lễ Hội Trăng Rằm với các tiết mục văn nghệ,  phát 1.000 phần quà bánh Trung Thu, lồng đèn cho các em thiếu nhi nghèo, khuyết tật ở địa phương.


3. CHƯƠNG TRÌNH Y TẾ XANH LẦN THỨ 15 “ THẮP SÁNG NIỀM TIN ”
Đoàn Bác sĩ Tâm Việt sẽ tổ chức khám sức khoẻ tổng quát tại Trường Khiếm thị Nguyễn Đình Chiểu, số 84 Nguyễn Chí Thanh, Quận 10, TP HCM,  từ 7g đến 11g ngày 22/09/2013, cho khoảng 800 người khiếm thị và bệnh nhân nghèo, trẻ mồ côi ở TP. HCM
– Lập sổ theo dõi sức khỏe định kỳ hàng năm (cho người khiếm thị và các tình nguyện viên nuôi dạy người khiếm thị) 
 - Khám và điều trị các bệnh lý nội khoa : Siêu Âm  - Điện Tim – Nội soi tai mũi họng  
 - Khám và điều trị bệnh lý răng miệng (trám – nhổ răng)
 - Khám Đông Y – Vật lý trị liệu   
 - Xổ lãi dự phòng
 - Giáo dục y tế cộng đồng phòng tránh bệnh tật
 - Phục vụ ăn sáng miễn phí (800 phần)
 - Cắt tóc miễn phí

 Mọi chi tiết xin liên hệ qua trang web: www.bacsitamviet.com,
www.quyhotrothuoc.org, hoặc với Bs Hồ Hoàng Tuấn, Đt: 0916767272.

Chân thành cám ơn tất cả các bạn và quý vị. Cầu chúc mọi người luôn an mạnh và dồi dào ơn Trời.

Lm. Antôn Nguyễn Ngọc Sơn.