Thực hư lời đồn ‘ăn hành tây tốt cho đàn ông’

Thực hư lời đồn ‘ăn hành tây tốt cho đàn ông’

Ít ai biết rằng hành tây là một loại thuốc kích thích tình dục mạnh mẽ. Chúng giúp duy trì độ cứng của “cậu nhỏ” trong quá trình quan hệ và tăng sức dẻo dai, giúp kéo dài thời gian “lâm trận”.

 

 

 

Chúng cũng làm tăng sản xuất hoóc môn sinh dục nam testosterone, theo Phòng khám sức khỏe nam giới của Ấn Độ ManMatters.

Hành tây có chứa nhiều dưỡng chất thực vật – giúp tăng cường sản xuất vitamin C. Điều này giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và chống lại các độc tố gây ảnh hưởng đến sức chịu đựng của cơ thể.

Nước ép của hành tây cũng có tác dụng trực tiếp lên các tuyến nội tiết, nơi sản sinh ra các hoóc môn tăng cường độ dai sức khi “lâm trận”.

Thực hư lời đồn 'ăn hành tây tốt cho đàn ông' - ảnh 1
Ăn hành tây rất tốt cho sức khỏe nam giới  SHUTTERSTOCK

Theo một nghiên cứu được thực hiện trên chuột đực, 75% số chuột cho thấy sự gia tăng sản xuất testosterone ngay lập tức khi cho chúng uống nước ép hành tây. Nước ép hành tây đã được sử dụng để điều trị giảm ham muốn tình dục trong suốt lịch sử, cho đến thời gian gần đây.

Ngoài việc tăng sức mạnh của “cậu nhỏ” và cải thiện khả năng sự dẻo dai, hành tây còn có tác dụng tăng số lượng tinh trùng, kiểm soát vô sinh ở nam giới.

Trộn 3 muỗng canh nước ép hành tây với chiết xuất gừng, uống mỗi ngày – sẽ làm tăng đáng kể số lượng tinh trùng và tăng ham muốn.

Để có kết quả tốt nhất, nên trộn gừng và tỏi với nước ép hành tây rồi nhâm nhi từ từ. Kết hợp hành tây với tỏi là một ý tưởng tuyệt vời để đạt được sự cương cứng tốt hơn vì cả hai loại này đều chứa hợp chất allicin mạnh mẽ. Nó giúp giãn các động mạch và tạo điều kiện cho máu lưu thông nhanh hơn, từ đó tạo điều kiện cho máu dồn về “cậu nhỏ” nhiều hơn, theo ManMatters.

 

Lợi ích của việc ăn hành tây sống mỗi ngày

Thực hư lời đồn 'ăn hành tây tốt cho đàn ông' - ảnh 2
Uống nước ép hành tây ngâm mật ong đã được chứng minh là là một chất tăng cường khả năng sinh sản, cải thiện ham muốn  SHUTTERSTOCK

Bệnh tim và đau đầu cũng được kiểm soát bằng chiết xuất hành tây trong thời gian dài.

Hành tây chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin B6 (pyridoxine) và B9 (folate), giúp cải thiện sự trao đổi chất và sản xuất các tế bào hồng cầu.

Hành tây có đặc tính chống viêm nên rất tốt cho người bị huyết áp cao.

Hành tây làm giảm đáng kể mức cholesterol có hại nên rất tốt cho tim mạch. Chúng chứa các hợp chất lưu huỳnh hoạt tính sinh học, giúp tăng chuyển hóa cholesterol. Hành tây nấu chín là tốt nhất để đạt được hiệu quả này.

Hành tây có đặc tính chống viêm giúp làm thông thoáng đường thở.

Ăn hành tây sống có nhiều lợi ích sức khỏe, bao gồm giảm mức cholesterol, giảm nguy cơ biến chứng tim và đột quỵ nhờ các hợp chất lưu huỳnh.

Hơn nữa, ăn hành sống rất tốt cho việc sản xuất insulin, có lợi cho bệnh nhân tiểu đường, theo ManMatters.

THIÊN LAN

TNO