Trước giờ tăng giá, nhiều cây xăng TP.HCM tiếp tục đóng cửa, báo ‘hết xăng’

Trước giờ tăng giá, nhiều cây xăng TP.HCM tiếp tục đóng cửa, báo ‘hết xăng’

Vài giờ đồng hồ trước kỳ điều chỉnh giá xăng dầu, một số cây xăng ở quận Tân Phú và Bình Tân, TP.HCM thông báo “hết xăng”, người dân đến đổ xăng đều bị nhân viên các cây xăng xua tay và trả lời chưa biết khi nào mới có xăng lại.

 

 

Trước giờ tăng giá, nhiều cây xăng TP.HCM tiếp tục đóng cửa, báo hết xăng - Ảnh 1.

Nhân viên cây xăng lắc tay, thông báo không bán xăng vào trưa 21-2 – Ảnh: NGỌC HIỂN

Trưa 21-2, Tuổi Trẻ Online ghi nhận thêm các cây xăng ở một số quận của TP.HCM tiếp tục đóng cửa với lý do “hết xăng”.

Thay vì để biển “hết xăng” như vài ngày trước, các cây xăng ở quận Tân Phú và Bình Tân vẫn cắt cử nhân viên trực, nhưng khi khách hàng tấp vào thì lập tức nhân viên xua tay, nói hết xăng, không đổ cho bất kỳ ai dù nhiều người hết xăng phải dắt bộ.

Như ở cửa hàng xăng dầu Bạch Nhiên – chi nhánh Công ty TNHH Bạch Nhiên (462 Lũy Bán Bích, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú), một trong hai nhân viên cũng nói với phóng viên là chưa biết thời điểm nào có lại xăng để bán.

Theo thông tin ghi trên bảng hiệu, thương nhân cung cấp xăng dầu cho cây xăng này là Công ty TNHH Hóa dầu Bình Triệu, có địa chỉ tại tầng 3 tòa nhà Indochina (số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP.HCM).

Trạm xăng dầu Bạch Nhiên thuộc chi nhánh Công ty TNHH Bạch Nhiên ở địa chỉ 854 tỉnh lộ 10 (P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân) vào lúc 12h cũng ngưng bán xăng dù có 5 trụ bơm xăng dầu đang sáng đèn.

Trước giờ tăng giá, nhiều cây xăng TP.HCM tiếp tục đóng cửa, báo hết xăng - Ảnh 2.

Một người phụ nữ dắt xe vào trạm xăng dầu Bạch Nhiên thuộc chi nhánh Công ty TNHH Bạch Nhiên ở địa chỉ 854 tỉnh lộ 10 (P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân) vào lúc 12h ngày 21-2 nhưng phải dắt ra vì cây xăng không bán

Trạm xăng dầu K22 (502 Kinh Dương Vương, P.An Lạc A, Q.Bình Tân) vào lúc 12h20 trưa 21-2 cũng ngưng bán xăng. Cây xăng này cũng không đặt bảng thông báo, chỉ có hai nhân viên đứng trực, khách hàng ghé vào đều được cho hay “hết xăng, không đổ”. Theo thông tin trên bảng hiệu, đơn vị cung cấp xăng dầu cho cây xăng này là Công ty TNHH MTV Kho vận xăng dầu Tây Nam.

Trước đó, một số cây xăng tại các quận Gò Vấp, Bình Thạnh, 12 và huyện Củ Chi cũng ngưng bán xăng trong ngày 20-2 với lý do tương tự.

Trước giờ tăng giá, nhiều cây xăng TP.HCM tiếp tục đóng cửa, báo hết xăng - Ảnh 3.

Nam nhân viên tại trạm xăng dầu K22 (502 Kinh Dương Vương, P.An Lạc A, Q.Bình Tân) thông báo hết xăng

NGỌC HIỂN
TTO