Thông báo số 2 về việc khám sức khoẻ ngày 7/4/2019

Chúng tôi xin chuyển đến anh chị em vài điểm cần chuẩn bị để cho Ngày Khám sức khoẻ của chúng ta được tốt đẹp và hiệu quả.

 

Thông báo số 2
về việc khám sức khoẻ ngày 7/4/2019

 

Tp. HCM, ngày 27/3/2019

                   Kính gửi các anh chị phụ trách các cơ sở

Các anh chị phụ trách các cơ sở kính mến,

Chúng tôi xin chuyển đến anh chị em vài điểm cần chuẩn bị để cho Ngày Khám sức khoẻ của chúng ta được tốt đẹp và hiệu quả.

1. Số người tham dự: Lần này số lượng đăng ký khá đông gồm 20 cơ sở và cộng đồng: khoảng trên 1000 em và 200 người lớn nên chúng tôi sẽ phải gia tăng các bác sĩ nhi khoa, các nha sĩ, thuốc nhi. Số bác sĩ, nha sĩ, dược sĩ, điều dưỡng và tình nguyện viên khoảng 120 người. Số học sinh và thầy cô trường Vietstar tham gia Sự kiện để phát huy lòng nhân ái khoảng 200 người, chưa kể các cán bộ, công nhân viên của Trường trong các khâu tổ chức, sinh hoạt, vân chuyển, bến ăn, vệ sinh…. Tổng cộng trên 1500 người tham gia lần này.

2. Phần làm hồ sơ: Các cơ sở và người khám bệnh được phát Sổ khám bệnh, có đính kèm 2 Đơn thuốc và Vòng đeo tay có đánh số thứ tự. Xin các cơ sở đến nhận sổ và vòng tại địa chỉ 166F Bùi Thị Xuân, Q. 1 để về điền trước các phần lý lịch nhằm giúp cho buổi khám được nhanh chóng hơn.

3. Phần sinh hoạt: chúng ta có 45 phút để sinh hoạt trước khi ăn cơm trưa. Phần này gồm 10 phút để cảm ơn và nhắn nhủ các em của Ban tổ chức, Ban giám hiệu Trường Vietstar, 15 phút Văn nghệ của Trường Vietstar, 20 phút dành cho phần đóng góp của trường Hy Vọng 6 và Mái ấm Hoa Sen, tiết mục xiếc của nghệ sĩ Minh Quang và Minh Tâm.

4. Phần an ninh trật tự: hầu hết các em trong các cơ sở sẽ đi xe của Trường nên vào thẳng trong trường. Chỉ còn một số nhỏ người lớn đến tự túc bằng xe riêng, nhưng đã được phát Sổ khám bệnh và Vòng đeo tay để kiểm soát. Ban An ninh trật tự ở cổng trường sẽ kiểm tra.

Riêng các bác sĩ, tình nguyện viên đi tự túc bằng xe sẽ phải căn cứ vào bảng tên được phát theo danh sách tham dự viên ở cổng Trường.

5. Phần phát thuốc: Thuốc sẽ phát chung theo từng cơ sở, mỗi cá nhân trong cơ sở nhận thuốc kèm theo toa thuốc riêng. Những người lớn không thuộc cơ sở được phát thuốc theo cá nhân.

6. Phần phát quà: Hội Bảo Trợ Người Khuyết tật và trẻ Mồ côi gửi tặng một số bánh kẹo. Các nhà hảo tâm có chuyển cho chúng tôi một số quần áo mới, Hội Răng hàm mặt cho kem, bàn chải đánh răng. Chúng tôi cũng chuyển cho các em thuốc bổ và thuốc chống giun sán. Đặc biệt Công ty chứng khoán Fu Nam có tặng cho chúng tôi 25 bộ máy vi tính và bàn ghế, chúng tôi dự định sẽ tặng cho 4 đơn vị để lập phòng học vi tính cho các em mồ côi, khuyết tật và cộng đoàn nghèo.

Vài điểm xin báo trước để anh chị em chúng ta chuẩn bị. Kính chúc các anh chị và các em luôn an mạnh và hạnh phúc.

Kính thư,

Lm Nguyễn Ngọc Sơn