Không còn điểm đen về viễn thông trên lãnh thổ Việt Nam

“Sự ra mắt của dịch vụ di động vệ tinh VinaPhone-S một lần nữa khẳng định sứ mệnh tiên phong của VNPT, VinaPhone về công nghệ đáp ứng nhu cầu của đời sống xã hội.

 

Không còn điểm đen về viễn thông trên lãnh thổ Việt Nam

 “Sự ra mắt của dịch vụ di động vệ tinh VinaPhone-S một lần nữa khẳng định sứ mệnh tiên phong của VNPT, VinaPhone về công nghệ đáp ứng nhu cầu của đời sống xã hội.

 

 

“…  Dịch vụ di động vệ tinh VinaPhone-S đánh dấu một bước tiến quan trọng của mạng di động VinaPhone, chính thức phủ sóng 100% lãnh thổ Việt Nam, không còn điểm đen về liên lạc”.

Đó là chia sẻ của ông Phạm Đức Long, Tổng Giám đốc VNPT, khi khai trương dịch vụ di động vệ tinh VinaPhone-S cho thấy tầm quan trọng và sứ mệnh cao cả của dịch vụ này.

Đến nay, sau gần 6 tháng đi vào hoạt động, dịch vụ di động vệ tinh VinaPhone-S đã chứng minh đây không chỉ là một dịch vụ di động đơn thuần, mà còn có vai trò quan trọng đáp ứng nhu cầu của đời sống xã hội và các yêu cầu phục vụ phát triển kinh tế, bảo vệ an ninh của đất nước.

Phủ sóng toàn bộ lãnh thổ Việt Nam

Với một địa hình mà 3/4 diện tích lãnh thổ là đồi núi và có khoảng 1.000.000 km2 biển thuộc chủ quyền và quyền tài phán của Việt Nam cần được đảm bảo thông tin liên lạc thường xuyên liên tục. Bên cạnh đó, cũng có khoảng hai triệu ngư dân của Việt Nam đang tham gia khai thác ở những ngư trường xa bờ cần có các phương thức liên lạc kết nối với đất liền, với người thân.

Mặc dù rất nỗ lực, nhưng với công nghệ GSM trước đây hay với công nghệ di động hiện nay, chưa cho phép sóng di động có thể vươn xa và phủ hết các điểm cao, các vùng xa xôi của Việt Nam hay đáp ứng được nhu cầu liên lạc của ngư dân một cách xuyên suốt và trọn vẹn.

Cũng như đáp ứng nhu cầu cấp thiết của nhiều tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hải, khai khoáng, dầu khí, du lịch biển đảo, du lịch vùng cao…khi họ luôn muốn liên lạc được đảm bảo kết nối thường xuyên.

Chính vì thế, việc VNPT đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và VinaPhone-S xuất hiện trở thành một dấu ấn cũng như cột mốc quan trọng trong việc đảm bảo thông tin liên lạc trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Với việc ra đời dịch vụ điện thoại di động vệ tinh này, 100% diện tích lãnh thổ Việt Nam đã có thể liên lạc một cách thông suốt, bên cạnh đó nó còn đảm bảo liên lạc thuận lợi trải rộng trên 140 quốc gia từ Châu Âu, Bắc và Trung Phi, Trung Đông, Trung Á, các tiểu lục địa Ấn Độ, vùng Viễn Đông, Australia, điều mà trước đây chưa nhà mạng nào có thể làm được.

Ghi nhận những nỗ lực của VNPT trong việc cung cấp dịch vụ di động vệ tinh Vinaphone-S phục vụ an ninh quốc phòng, đời sống người dân và sự phát triển của đất nước, trong phát biểu tại buổi lễ ra mắt VinaPhone- S, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đánh giá cao quyết tâm phát triển dịch vụ của VNPT.

Trong bối cảnh thị trường di động bão hoà, cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc cho ra đời sản phẩm dịch vụ di động mới cho thấy VNPT đang rất nỗ lực để tạo sự đa dạng trong cung cấp dịch vụ, tạo được sự khác biệt trên thị trường. Sự ra đời của dịch vụ không những sẽ giúp VNPT hoàn thành các mục tiêu về kinh doanh mà còn thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, xã hội.

Đáp ứng dịch vụ không giới hạn

Việc đăng ký sử dụng dịch vụ di động vệ tinh VinaPhone-S là rất đơn giản, khách hàng chỉ cần có một chiếc SIM VinaPhone trả sau có thể gửi tin nhắn hoặc đến trực tiếp các điểm giao dịch của VNPT để đăng ký dịch vụ.

Và với thiết bị di động vệ tinh và Sim VinaPhone trả sau đã đăng ký dịch vụ VinaPhone-S, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các dịch vụ thoại, nhắn tin SMS, định vị vệ tinh (GPS), đảm bảo thông tin liên lạc tại bất cứ nơi đâu, không giới hạn không gian và khoảng cách, không bị phụ thuộc vào các điều kiện cơ sở hạ tầng, thời tiết, địa lý.

VinaPhone-S đáp ứng được nhu cầu xã hội khi đối với hoạt động sản xuất kinh doanh, dịch vụ này giúp đảm bảo thông tin liên lạc xuyên suốt cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khai khoáng, ngư nghiệp, vận tải quốc tế, xây dựng, du lịch.

Đối với cá nhân, dịch vụ VinaPhone-S sẽ là bước tiến đột phá đối với những khách hàng thường xuyên di chuyển, làm việc tại các vùng không có sóng di động như ngư dân suốt ngày lênh đênh trên biển đánh cá, cán bộ giàn khoan ngoài biển khơi, cán bộ kiểm lâm, lực lượng tuần tra duyên hải…

Bên cạnh đó, nó còn góp phần vào thực hiện các nhiệm vụ chính trị, khi đối với các cơ quan Nhà nước, dịch vụ di động vệ tinh VinaPhone-S là một giải pháp hữu hiệu để quản lý, giám sát của lực lượng Kiểm lâm, Kiểm ngư, Hải cảnh, hỗ trợ người dân tại vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo; đồng thời đảm bảo thông tin liên lạc trong trường hợp thiên tai địch hoạ, cứu hộ cứu nạn…

Điều đáng nói là do sử dụng công nghệ vệ tinh nên hoạt động liên lạc của dịch vụ VinaPhone-S không bị phụ thuộc vào cơ sở hạ tầng và điều kiện thời tiết, đảm bảo thông suốt trong mọi tình huống thiên tai bão lũ, đúng như thông điệp của dịch vụ:

“VinaPhone S – Vượt mọi giới hạn, kết nối thành công”. Việc sở hữu hai vệ tinh Vinasat 1 và Vinasat 2 chính là nền tảng để VNPT tự tin đảm bảo chất lượng dịch vụ, để mọi liên lạc luôn được thông suốt.

Khi nạp thẻ hoặc hòa mạng mới các dịch vụ, khách hàng VinaPhone sẽ có cơ hội trúng ôtô Mazda 3, xe máy Liberty ABS trong chương trình khuyến mãi lớn nhất dịp Tết của nhà mạng này.

Cùng cả nước tưng bừng đón xuân Đinh Dậu, mới đây VinaPhone đã tung ra chương trình khuyến mãi Tết Phú Quý với 60 ngày ngập tràn ưu đãi “Lộc xuân mỗi ngày, xe sang đón Tết”.

Chương trình khuyến mãi lớn nhất năm của Vinaphone sẽ diễn ra gần như xuyên suốt từ 6/1 đến hết 13/3 với 64 giải thưởng du xuân. Trong đó, giải thưởng mỗi ngày là một xe máy Liberty ABS và sau mỗi 2 tuần sẽ có thêm một giải đặc biệt là ôtô Mazda 3. Những mẫu xe này đều nằm trong phân khúc hạng sang, được người dùng ưa chuộng. 

Thuê bao VinaPhone trả trước khi nạp thẻ từ 100.000 đồng trở lên, hoặc khách hàng mới hòa mạng trả sau hay hòa mạng trả trước và nạp thẻ tối thiểu 50.000 đồng đều nhận được mã dự thưởng.

Chương trình cũng áp dụng cho khách hàng VNPT hòa mạng điện thoại cố định, lắp đặt Internet cáp quang FiberVNN, truyền hình theo yêu cầu MyTV. Tất cả mã dự thưởng sẽ được tổng hợp quay thưởng trong ngày kế tiếp, ngoại trừ 7 ngày nghỉ Tết (26/1 – 1/2). 

Nối tiếp những khuyến mãi lớn trong năm 2016, Tết Phú Quý một lần nữa cho thấy sự đầu tư mạnh tay của VinaPhone trong chính sách chăm sóc, gia tăng lợi ích cho khách hàng. Đây cũng là những lời chúc thiết thực, giá trị từ nhà mạng này, giúp khách hàng khai xuân đắc lộc.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng gọi đến tổng đài 18001091 hoặc truy cập website http://khuyenmai.vinaphone.com.vn.

​Không còn điểm đen về viễn thông trên lãnh thổ Việt Nam
Nhiều giải thưởng lớn đang chờ đón những chủ nhân may mắn.

MỸ KHANH