Chúc mừng Giáng Sinh và Năm Mới

Nhân dịp trang web Hành Khất Kitô vượt qua số 1 triệu lượt người truy cập, Ban Điều hành chúng tôi xin gửi tới Quý độc giả, các bạn và từng hành khất Kitô tâm tình quý mến, biết ơn cùng lời chúc mừng Giáng Sinh và Năm Mới an lành. Chúng tôi xin các bạn hợp lòng hợp ý để dâng lời tạ ơn Chúa Ba Ngôi đã quy tụ tất cả chúng ta trong gia đình của Ngài, để nhờ Lời Chúa liên kết, chúng ta được hưởng nhờ ơn cứu độ và thông phần thiên tính của Ngài vì trang mạng truyền thông này phải dẫn chúng ta tới sự hiệp thông trọn vẹn với Chúa và với nhau.

 Chúc mừng Giáng Sinh và Năm Mới

Nhân dịp trang web Hành Khất Kitô vượt qua số 1 triệu lượt người truy cập, Ban Điều hành chúng tôi xin gửi tới Quý độc giả, các bạn và từng hành khất Kitô tâm tình quý mến, biết ơn cùng lời chúc mừng Giáng Sinh và Năm Mới an lành.

Cách đây 7 năm, vào đúng ngày 25/12/2005, Bang hội Hành khất Kitô ra đời, quy tụ các đệ tử tôn phong Đức Kitô là Bang Chủ để theo Người sống tinh thần nghèo khó như một người hành khất. Rồi cách đây gần 1 năm, trang web Hành Khất Kitô được khai sinh đúng vào ngày đầu Năm Mới 01/01/2012 trong sự an bài kỳ diệu của Thiên Chúa để làm phương tiện nối kết những hành khất Kitô với nhau và với mọi người.

Vào ngày 19/12/2012 vừa qua, số lượt người truy cập trang web này vượt qua con số 1 triệu. Trung bình mỗi ngày có hơn 3000 lượt truy cập, trong tháng 12 có khoảng 10.000 lượt truy cập mỗi ngày. Đây là dấu hiệu cho thấy chúng ta đang có nhiều bạn bè cùng chí hướng. Chúng ta sẽ dùng trang web này giúp nhau học hỏi, đào luyện để sống đúng giá trị cao quý của con người và con Thiên Chúa.

Chúng tôi biết rằng để đạt được kết quả ấy, rất nhiều bạn bè đã phải hy sinh thời giờ, công sức và cả tiền bạc để viết bài, tìm hình, đưa tin và nuôi dưỡng cho trang web sống còn. Chúng tôi hết lòng cám ơn sự cộng tác của tất cả anh chị em và bạn bè trong thời gian qua cũng như xin tất cả cùng cố gắng hơn nữa để trang mạng này thật sự hữu ích cho mọi người.

Chúng tôi xin các bạn hợp lòng hợp ý để dâng lời tạ ơn Chúa Ba Ngôi đã quy tụ tất cả chúng ta trong gia đình của Ngài, để nhờ Lời Chúa liên kết, chúng ta được hưởng nhờ ơn cứu độ và thông phần thiên tính của Ngài vì trang mạng truyền thông này phải dẫn chúng ta tới sự hiệp thông trọn vẹn với Chúa và với nhau.

Nhân dịp kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, trang mạng Hành Khất Kitô cầu chúc tất cả Quý Ân nhân và các bạn luôn an lành, mạnh khoẻ và tràn đầy sinh lực của Chúa Thánh Thần để hoàn thành sứ mạng cứu độ được Bang Chủ Giêsu trao phó trong tình yêu của Cha Trên Trời.

TM. Ban Điều hành
Lm. Antôn Nguyễn Ngọc Sơn