Tường trình về chương trình tặng sách Huấn từ của ĐTC Bênêđictô XVI – năm B

Để giúp đỡ các Linh mục ở vùng sâu, vùng xa có điều kiện phục vụ Lời Chúa trong Thánh lễ, một vài anh chị em giáo dân đã muốn gửi tặng cuốn Huấn từ của Đức Giáo Hoàng Bênêđictô XI-Năm B. Số lượng là 500 cuốn, giá 75.000 đồng/cuốn. Chúng con xin gửi số sách này đến các toà giám mục kèm theo danh sách của các vị đăng ký, để quý cha có thể nhận sách nhân dịp gặp mặt nhau trong ngày tĩnh tâm hay thường huấn. Xin Văn phòng Toà Giám mục phân phối giúp chúng con.

 

TƯỜNG TRÌNH VỀ CHƯƠNG TRÌNH
TẶNG SÁCH “HUẤN TỪ CỦA ĐGH BÊNÊĐICTÔ XVI-NĂM B”
 
Thành phố Hồ Chi Minh, ngày 07 tháng 01 năm 2012
Kính thưa Quý Đức cha và Quý cha,
Để giúp đỡ các Linh mục ở vùng sâu, vùng xa có điều kiện phục vụ Lời Chúa trong Thánh lễ, một vài anh chị em giáo dân đã muốn gửi tặng cuốn Huấn từ của Đức Giáo Hoàng Bênêđictô XI-Năm B. Số lượng là 500 cuốn, giá 75.000 đồng/cuốn.
Chúng con xin gửi số sách này đến các toà giám mục kèm theo danh sách của các vị đăng ký, để quý cha có thể nhận sách nhân dịp gặp mặt nhau trong ngày tĩnh tâm hay thường huấn. Xin Văn phòng Toà Giám mục phân phối giúp chúng con. Chúng con xin gửi đến 20 giáo phận, mỗi giáo phận 25 cuốn. Ngoài những vị đã đăng ký, số sách còn thừa chúng con để tuỳ ý Đức Cha giáo phận  gửi tặng cho các anh em Linh mục giúp chúng con. Những giáo phận chúng con không gửi là: Xuân Lộc, Kontum vì quý Đức cha các giáo phận đó đã quan tâm và mua về cho các linh mục của giáo phận rồi. Chúng con cũng không gửi về Tổng Giáo phận Thành phố Hồ Chí Minh vì các Linh mục ở đây có nhiều điều kiện nên muốn nhường cho các giáo phận khác.
Vừa rồi chúng con đã chuyển sách tặng đến Toà Giám mục Phát Diệm, Long Xuyên, Hà Nội. Các Toà Giám mục còn lại chúng con sẽ sớm gửi qua đường bưu điện trong tuần này. Những giáo phận nào đã có cha đăng ký nhận sách, chúng con đính kèm danh sách đăng ký trong thùng sách để toà giám mục tiện việc phân phối.
Kính chúc Quý Đức cha, Quý Cha tràn đầy niềm vui hạnh phúc và ơn Thánh trong việc phục vụ Ngôi Lời Thiên Chúa.
Kính thư

Lm. Antôn Nguyễn Ngọc Sơn