Lời Xin lỗi

Uỷ ban Công l‎ý và Hoà bình Việt Nam chân thành xin lỗi Qu‎ý Độc giả và các Cộng tác viên về việc ngưng đột ngột trang web của Uỷ ban, từ 18g ngày 25-8-2011 đến 9-9-2011, do những nguyên nhân ngoài ý muốn. Việc ngưng này có thể đã làm phiền lòng Qu‎ý Độc giả và làm nản lòng Qu‎ý Cộng tác viên. Xin anh chị em thông cảm và tha thứ cho chúng tôi. Chúng tôi xin mở lại trang web này với các mục bình thường để phục vụ mọi người nhằm xây dựng công l‎ý và hoà bình. Mong anh chị em tiếp tục đón nhận và cộng tác với chúng tôi trong công trình khó khăn, phức tạp và nhạy cảm này.

LỜI XIN LỖI

Qu‎ý Độc giả và Cộng tác viên
 
 
Qu‎ý Độc giả trang web Conglyvahoabinh
và Qu‎ý Cộng tác viên thân mến,
 
Uỷ ban Công l‎ý và Hoà bình Việt Nam chân thành xin lỗi Qu‎ý Độc giả và các Cộng tác viên về việc ngưng đột ngột trang web của Uỷ ban, từ 18g ngày 25-8-2011 đến 9-9-2011, do những nguyên nhân ngoài ý muốn. Việc ngưng này có thể đã làm phiền lòng qu‎ý Độc giả và làm nản lòng qu‎ý Cộng tác viên. Xin anh chị em thông cảm và tha thứ cho chúng tôi.
Chúng tôi xin mở lại trang web này với các mục bình thường để phục vụ mọi người nhằm xây dựng công l‎ý và hoà bình. Mong anh chị em tiếp tục đón nhận và cộng tác với chúng tôi trong công trình khó khăn, phức tạp và nhạy cảm này.
Cầu chúc anh chị em luôn an mạnh và dồi dào ân sủng từ trời cao. Chúng ta luôn hiệp thông với nhau trong tình thương, công l‎ý và hoà bình.
Tp. HCM, ngày 13-9-2011
Lm. Antôn Nguyễn Ngọc Sơn
Tổng Thư k‎ý