Vì sao nhiều phụ nữ thích hẹn hò với đàn ông lớn tuổi hơn?

Vì sao nhiều phụ nữ thích hẹn hò với đàn ông lớn tuổi hơn?

Một nghiên cứu cho thấy rằng việc hẹn hò với một người đàn ông lớn hơn 6 tuổi có thể khiến một người phụ nữ hạnh phúc hơn, theo Bright Side.
Một nghiên cứu cho thấy rằng việc hẹn hò với một người đàn ông lớn hơn 6 tuổi có thể khiến một người phụ nữ hạnh phúc hơn /// Ảnh minh họa: Shutterstock
Một nghiên cứu cho thấy rằng việc hẹn hò với một người đàn ông lớn hơn 6 tuổi có thể khiến một người phụ nữ hạnh phúc hơn ẢNH MINH HỌA: SHUTTERSTOCK
Hẹn hò có thể khá phức tạp và khó hiểu đối với nhiều người, nhưng có vẻ như nhiều phụ nữ đã tìm ra chính xác những gì họ cần.
Sự chín chắn, ổn định về mặt cảm xúc và trí tuệ là những điều hàng đầu phụ nữ tìm kiếm ở đàn ông.

Thích hẹn hò với đàn ông lớn hơn 6 tuổi?

Và đây chính là lý do tại sao nhiều phụ nữ chọn những người đàn ông lớn tuổi hơn một chút.
Bright Side xin chia sẻ với các bạn một nghiên cứu gây tò mò, cho thấy rằng hầu hết phụ nữ đều nghĩ rằng người bạn đời hoàn hảo của họ phải lớn hơn họ 6 tuổi.
Vì sao nhiều phụ nữ thích hẹn hò với đàn ông lớn tuổi hơn? - ảnh 1

Động cơ “đào mỏ” hóa ra không đúng với nhiều cặp đôi ẢNH MINH HỌA: SHUTTERSTOCK

Tại sao một số phụ nữ thích hẹn hò với đàn ông lớn tuổi hơn?
Một số phụ nữ thích hẹn hò với đàn ông lớn tuổi hơn, chính xác là vì lý do gì?
Một số người thường định kiến, cho rằng mối quan hệ này chỉ vì động cơ “đào mỏ”, nhưng hóa ra điều đó không đúng với nhiều cặp đôi.
Điều này có thể đúng hoặc không trong nhiều trường hợp, vì nhiều phụ nữ có những lý do khác nhau để ở bên người lớn hơn họ.
Vậy những lý do thực sự là gì?
Sau đây là những câu trả lời được ghi nhận lại trên trang Reddit:
• Họ trung thực hơn rất nhiều nên rất ít khi lừa dối
• Họ ổn định, trưởng thành và khôn ngoan
• Kinh nghiệm sống khiến họ trở nên kiên định hơn về mặt cảm xúc, ổn định và thẳng thắn về những điều họ muốn.
• Họ (không phải tất cả) đối xử với bạn một cách tôn trọng, nói chuyện với bạn, lắng nghe bạn, chia sẻ với bạn và có thêm nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống.
• Họ có xu hướng trưởng thành hơn, hiểu biết hơn và biết mình muốn gì trong cuộc sống. Họ cũng thường xuyên tìm kiếm một mối quan hệ bền vững – mà phụ nữ mong muốn
• Thật tuyệt khi hẹn hò với những người ổn định hơn trong cuộc sống, những người biết rõ họ muốn gì cho tương lai.
• Họ thường độc lập hơn. Ngoài ra, phụ nữ tôi không muốn hẹn hò với một chàng trai đến một độ tuổi nhất định mà không học được một số kỹ năng sinh tồn cơ bản.

Vì sao đàn ông lớn hơn 6 tuổi là lý tưởng nhất?

Lý tưởng nhất là người đàn ông lớn hơn 6 tuổi.
Chúng ta thường thấy khoảng cách tuổi tác khá lớn trong một số bộ phim lãng mạn, nhưng sự thật là sự chênh lệch tuổi lý tưởng không lớn như vậy.
Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi WhatsYourPrice.com, một trang web trao đổi những buổi hẹn hò đầu tiên, khoảng cách tuổi lý tưởng là đàn ông lớn hơn phụ nữ 6 tuổi, theo Bright Side.
Nghiên cứu đã xem xét ý kiến của hơn 100.000 lần hẹn hò đầu tiên giữa nam giới lớn tuổi và phụ nữ trẻ.
Và kết quả cho thấy phụ nữ bị thu hút nhiều nhất bởi những người đàn ông hơn họ 6 tuổi. Theo Brandon Wade, Giám đốc điều hành của WhatsYourPrice.com, “Phụ nữ có xu hướng trưởng thành nhanh hơn nam giới. Vì lý do này, hầu hết phụ nữ không thích hẹn hò với đàn ông bằng tuổi hoặc trẻ hơn họ”.
Ông cũng nói thêm rằng ngoài khoảng cách 6 tuổi, phụ nữ nói chung thích hẹn hò với những người đàn ông hơn mình 10 tuổi, theo Bright Side.
THIÊN LAN
TNO