Thứ Tư, 27.02.2019 – Tìm Kiếm Đức Khôn Ngoan

Khôn ngoan làm cho con cái mình nên cao trọng,và săn sóc những ai kiếm tìm mình.. (Hc 4,11)

Tuần VII Mùa Thường Niên
Hc 4, 12-22 • Tv 118 • Mc 9, 38-40

Lời Chúa

“Ai không chống đối các con, là ủng hộ các con”.
Tin Mừng Chúa Giêsu Kitô theo Thánh Marcô.
Khi ấy, Gioan thưa cùng Chúa Giêsu rằng: “Lạy Thầy, chúng con thấy có kẻ nhân danh Thầy mà trừ quỷ, kẻ đó không theo ta, và chúng con đã ngăn cấm y”. Nhưng Chúa Giêsu phán: “Đừng ngăn cấm y, vì chẳng ai có thể nhân danh Thầy mà làm phép lạ, rồi liền đó lại nói xấu Thầy. Ai chẳng chống đối các con, là ủng hộ các con”.

Bản dịch của Uỷ Ban Phụng Tự, HĐGMVN
NS Trái Tim Đức Mẹ đánh máy vi tính
Nguồn: thanhlinh.net

Nghe suy niệm Lời Chúa

Nguồn: chanlyviet.net – Đài Chân Lý Á Châu

Sống Lời Chúa: Tìm Kiếm Đức Khôn Ngoan

Khôn ngoan làm cho con cái mình nên cao trọng,
và săn sóc những ai kiếm tìm mình.. (Hc 4,11)

Trong công đoàn của tôi, cứ khoảng 5 giờ 30 phút sáng là có một người gửi “5 phút với Lời Chúa” qua tin nhắn nhóm Viber. Những anh chị em trong cộng đoàn rất vui vì điều này. Ít nhất là mỗi sáng, chúng tôi thức dậy với niềm hân hoan vì cảm nhận Chúa ban cho chúng tôi lời của Ngài, lời hướng dẫn chúng tôi trong một ngày sống. Nhiều anh chị em đã chia sẽ cách mà Lời Chúa đã soi sáng tâm trí họ đưa ra quyết định trước những lựa chọn, lời nói, cách giải quyết khó khăn, cách ứng xử với người khác…. Trong mỗi ngày sống, khi chúng tôi dừng lại vài phút tĩnh lặng trong tâm hồn để nhớ lại lời đã được ban cho chúng tôi vào buổi sáng. Lời Chúa là sự khôn ngoan cho chúng tôi.

Linh Hương

Lạy Chúa, con cảm ơn Chúa đã dùng lời khôn ngoan để chăm sóc chúng con. Xin cho con biết giữ lại và can đảm làm theo sự thúc đẩy và hướng dẫn của Ngài.
Quyết tâm: Dành vài phút đọc Lời Chúa mỗi ngày

Nguồn: Sống Lời Chúa – Bayard Việt Nam