Trang web “Hành khất Kitô” đạt được 40 triệu lượt truy cập

Vào lúc 11giờ00 ngày 4/1/2018, trang web Hành khất Kitô (hanhkhatkito.org) đạt được 40 triệu lượt người truy cập. Dù chỉ là một con số nhỏ so với các trang web lớn khác trên mạng xã hội hiện nay, nhưng nó cũng đem lại niềm vui, cho chúng tôi là những người điều hành cũng như cho các bạn, để tất cả chúng ta cùng cảm tạ Chúa và cảm ơn nhau. Các bạn chính là động lực thúc đẩy chúng tôi thực hiện trang web này. Các bạn đã đóng góp công sức, thời giờ và tiền của để nuôi nó sống trong 6 năm qua kể từ 1/1/2012 đến nay. Xin Chúa trả công bội hậu cho từng bạn.

 Hành khất Kitô đạt được 40 triệu lượt truy cập

Các bạn thân mến,

Vào lúc 11giờ30 ngày 4/1/2018, trang web Hành khất Kitô (hanhkhatkito.org) đạt được 40 triệu lượt người truy cập. Dù chỉ là một con số nhỏ so với các trang web lớn khác trên mạng xã hội hiện nay, nhưng nó cũng đem lại niềm vui, cho chúng tôi là những người điều hành cũng như cho các bạn, để tất cả chúng ta cùng cảm tạ Chúa và cảm ơn nhau. Các bạn chính là động lực thúc đẩy chúng tôi thực hiện trang web này. Các bạn đã đóng góp công sức, thời giờ và tiền của để nuôi nó sống trong 6 năm qua kể từ 1/1/2012 đến nay. Xin Chúa trả công bội hậu cho từng bạn.

Cầu chúc các bạn luôn an mạnh, hạnh phúc và tràn đầy ơn huệ của Thiên Chúa. Chúng ta luôn yêu thương và phục vụ nhau như Chúa Giêsu Kitô, các bạn nhé.

Lm. Antôn Nguyễn Ngọc Sơn
Chủ nhiệm