Tổng kết Chương trình tặng sách và kế hoạch xuất bản sách năm 2014

Nhờ sự giúp đỡ của Đức cha Michael Hoàng Đức Oanh, cha Giuse Nguyễn Ngọc Dũng ở Pháp và các ân nhân, chúng con đã thực hiện chương trình tặng sách cho một số các linh mục ở vùng sâu, vùng xa, một số tu sĩ và giáo dân hoạt động tông đồ truyền giáo trong các vùng hẻo lánh.

 Tổng kết

Chương trình tặng sách và kế hoạch xuất bản sách năm 2014

 

Kính thưa Đức Hồng y, Quý Đức cha,
                 Quý cha và anh chị em ân nhân,

 

1. Chương trình tặng sách

Nhờ sự giúp đỡ của Đức cha Michael Hoàng Đức Oanh, cha Giuse Nguyễn Ngọc Dũng ở Pháp và các ân nhân, chúng con đã thực hiện chương trình tặng sách cho một số các linh mục ở vùng sâu, vùng xa, một số tu sĩ và giáo dân hoạt động tông đồ truyền giáo trong các vùng hẻo lánh.

Cụ thể chúng con đã gửi 4 đầu sách sau đây:

1.1. Huấn từ của ĐGH Bênêđictô XVI, năm A

– 26 giáo phận, mỗi giáo phận 40 cuốn (1.040 cuốn)
– Cha Dũng và thầy Lộc (204 cuốn)
– Các ân nhân (60 cuốn)
– Một số linh mục thuộc Tổng Giáo phận Sài Gòn và Xuân Lộc (62 cuốn).
Tổng cộng: 1.366 cuốn.

1.2. Cẩm nang Tân Phúc Âm hoá

– 26 giáo phận, mỗi giáo phận 25 cuốn: 650 cuốn
– Một số linh mục thuộc Tổng Giáo phận Sài Gòn và Xuân Lộc: 240 cuốn
– Các ân nhân: 60 cuốn
– Các giáo dân hoạt động truyền giáo: 210 cuốn
Tổng cộng: 1.160 cuốn

1.3. Daily Gospel 2014

– Các cha vùng sâu vùng xa: 156 cuốn
– Giáo dân và các bạn trẻ: 1.200 cuốn
Tổng cộng: 1.356 cuốn

1.4. Lời Chúa Hằng ngày 2014

Các giáo dân vùng sâu, vùng xa: 256 cuốn

2. Kế hoạch thực hiện và xuất bản sách mới năm 2014
2.1. Niên giám 2015 – Giáo hội Công giáo Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 400 Giáo hội Công giáo Việt Nam đón nhận chính thức Tin Mừng từ các vị Thừa Sai Dòng Tên (1615-2015), theo yêu cầu của rất nhiều đức cha và độc giả, chúng con sẽ thực hiện cuốn Niên giám 2015 dựa trên nội dung cũ với nhiều phần cập nhật cho cả 3 phần cuốn sách, cũng như các bài viết mới. Chúng con sẽ gửi bản thảo nội dung đến các giáo phận để xin cập nhật số liệu, danh sách các linh mục, các giáo xứ, dòng tu, cơ sở với khoảng hơn 10.000 số liệu mới cho Giáo hội Công giáo Việt Nam.

2.2. Phục hồi tinh thần cho sức khoẻ con người toàn diện

Việt Nam hiện đang có hơn 10 triệu người bất an về mặt tinh thần dẫn đến suy nhược cơ thể cần được điều trị. Chúng con sẽ cố gắng biên soạn một cuốn sách để giúp cho các bệnh nhân này phục hồi sức khoẻ toàn diện gồm 4 lĩnh vực: thể lý, tâm thần, tâm lý, tâm linh với những chỉ dẫn cụ thể, thiết thực về ăn uống, ngủ nghỉ, làm việc, vui chơi. Đặc biệt cho các bệnh nhân suy nhược tinh thần, trầm cảm, nghiện ngập và một vài dạng bất an về mặt tâm linh.

2.3. Lời Chúa Hằng ngày 2015

Chúng con sẽ biên soạn các phần suy niệm theo chủ đề: Phúc Âm hoá giáo xứ – cộng đoàn, thêm các phần kinh đọc hằng ngày, hướng dẫn thực hiện lời kinh cá nhân và gia đình. Về hình thức, chúng con sẽ thay đổi thân chữ cho to hơn và màu sắc đậm nét dễ đọc hơn.

Lời cảm tạ

Chúng con xin hết lòng cám ơn Đức Hồng y, Quý Đức cha, Quý cha và Quý ân nhân đã và đang đồng hành với chúng con trong việc loan báo Tin Mừng bằng các phương tiện truyền thông. Xin Chúa trả công bội hậu cho tất cả chúng ta.

TM. Nhóm thực hiện
Lm. Antôn Nguyễn Ngọc Sơn