Chương trình “Quà tặng Năm Đức tin”

Nhân dịp Năm Đức Tin, chúng con muốn thực hiện cuốn Huấn từ của Đức Giáo hoàng Bênêđictô XVI trước hết để tôn vinh và tạ ơn Chúa Giêsu Kitô, vị Linh mục vĩ đại và vĩnh cửu, vì đã chọn và gọi mọi tín hữu chúng con tham gia vào chức vụ tư tế của Người. Thứ đến là để tỏ lòng quý mến và biết ơn đối với tất cả các linh mục. Vì thế, sách này được dành tặng đặc biệt cho các linh mục…

Chương trình “Quà tặng Năm Đức tin”

 

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 16-11-2012

Kính thưa Quý Đức cha, Quý cha
và anh chị em thân mến,

1. Lý do

Nhân dịp Năm Đức Tin, chúng con muốn thực hiện cuốn Huấn từ của Đức Giáo hoàng Bênêđictô XVI trước hết để tôn vinh và tạ ơn Chúa Giêsu Kitô, vị Linh mục vĩ đại và vĩnh cửu, vì đã chọn và gọi mọi tín hữu chúng con tham gia vào chức vụ tư tế của Người.

Thứ đến là để tỏ lòng quý mến và biết ơn đối với tất cả các linh mục, vì nhờ các ngài, chúng con được ơn đức tin và đời sống đạo đức qua các thánh lễ, bí tích, lời rao giảng, sự chỉ dẫn hằng ngày của các ngài dành cho chúng con.

Vì thế, sách này được dành tặng đặc biệt cho các linh mục cao niên sau một đời hy sinh vất vả vì sứ mạng linh mục cũng như cho quý cha ở vùng sâu, vùng xa như một phương tiện trợ giúp các ngài trong sứ mạng rao giảng Lời Chúa. Những bài huấn từ này mỗi tuần chúng con có đưa vào mục Lời Mục Tử trên trang web Hành Khất Kitô. Quý Cha và anh chị em có thể đọc các bài này tại địa chỉ: www.hanhkhatkito.org

2. Nội dung

Sách gồm 150 bài giảng của Đức Giáo hoàng Bênêđictô XVI trong năm phụng vụ C, từ ngày 28/11/2009 đến 24/11/2010; trong đó có nhiều bài dành cho Năm Thánh Linh Mục (19/6/2009 đến 11/6/2010). Những bài giảng của vị Mục tử Toàn cầu này chứa đầy lòng yêu mến thiết tha, sự khôn ngoan uyên bác nên chắc chắn sẽ giúp mỗi người chúng ta vững bước trên con đường sự thật và sự sống của Chúa Giêsu Kitô.

3. Ân nhân

Chúng con đặc biệt biết ơn Đức cha Tôma Vũ Đình Hiệu, Chủ tịch Uỷ ban Giáo dục của Hội đồng Giám mục Việt Nam; Cha Giuse Nguyễn Ngọc Dũng và nhóm anh em tại Pháp; Cha Gioan Vianney Nguyễn Ngọc Thụ ở Texas, Hoa Kỳ và các ân nhân đã đóng góp cho chương trình Quà Tặng Năm Đức Tin này. Xin Chúa Giêsu Linh Mục trả công bội hậu cho tất cả quý ân nhân theo lòng quảng đại và thương xót của Người.

4. Thực hiện

Sách được in theo khổ 14x20cm, trên giấy couché đặc biệt, dày 688 trang, phát hành trong tháng 12/2012.

Sách được hình thành nhờ công lao dịch thuật của thầy Gioan Baotixita Lưu Văn Lộc; trình bày của ông Đôminicô Đinh Xuân Trình; sửa bản in của cô Anna Nguyễn Thị Tuyết Lê và hiệu đính của linh mục Antôn Nguyễn Ngọc Sơn.

5. Phát hành

Quý Đức cha, Quý cha hay anh chị em nào muốn đóng góp vào việc tặng sách Huấn từ này cho anh em linh mục của giáo phận hay cho dòng tu nào, xin cho chúng con biết sớm, trước ngày 01/12/2012, để xác định số lượng sách trước khi in. Giá in mỗi cuốn phỏng định 50.000 đồng.

Quý Đức cha, Quý cha hay anh chị em nào muốn nhận sách Huấn từ để gửi cho các linh mục cao niên, hay ở vùng sâu, vùng xa, xin gửi cho chúng con danh sách Quý cha muốn có sách (mỗi người 1 cuốn), trước ngày 15-12-2012. Chúng con sẽ gửi sách về Toà giám mục của các giáo phận. Sau ngày trên, nếu không còn sách, xin tất cả cũng thông cảm cho chúng con.

6. Địa chỉ liên hệ

Xin liên hệ với chúng con theo địa chỉ người đại diện: Lm. Antôn Nguyễn Ngọc Sơn: 1 B Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam hay qua email: [email protected].

7. Lời chúc

Chúng con kính chúc Quý Đức cha, Quý cha và anh chị em tràn đầy tình yêu, niềm vui, bình an và ân sủng của Chúa Ba Ngôi. Xin Mẹ Maria, Mẹ của các linh mục, chuyển cầu cho tất cả chúng ta.

 

TM. Nhóm thực hiện
Lm. Antôn Nguyễn Ngọc Sơn