Thư thông báo: Về việc mở trang web của Uỷ ban Công lý và Hoà bình

Uỷ ban Công lý và Hoà bình trực thuộc Hội đồng Giám mục Việt Nam chúng con xin trân trọng thông báo đến Đức cha Chủ tịch cùng toàn thể cộng đồng Dân Chúa về việc mở trang web của Uỷ ban chúng con.

 

HỘI ĐỒNG GIÁM MỤC VIỆT NAM                            
UỶ BAN CÔNG LÝ VÀ HOÀ BÌNH                                             
Văn phòng Trung ương
6B Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
ĐT: +84 8 36007651
Web: www.conglyvahoabinh.org
VT số 006/VT/2011/UBCLHB
 

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 24-4-2011

 
 
 
 
 
THƯ THÔNG BÁO
Về việc mở trang web của Uỷ ban Công lý và Hoà bình
 
Kính gửi:
Đức cha Phêrô Nguyễn Văn Nhơn,
Chủ tịch Hội đồng Giám mục Việt Nam.
Đức Hồng y, Quý Đức cha
và toàn thể cộng đồng Dân Chúa.
Kính thưa Đức cha Chủ tịch, Đức Hồng y, Quý Đức cha và toàn thể cộng đồng,
Uỷ ban Công lý và Hoà bình trực thuộc Hội đồng Giám mục Việt Nam chúng con xin trân trọng thông báo đến Đức cha Chủ tịch cùng toàn thể cộng đồng Dân Chúa về việc mở trang web của Uỷ ban chúng con.
Sau những tháng ngày chuẩn bị, nhất là từ ngày lễ Truyền Tin, 25-3-2011, như cột mốc chính thức đưa trang web này lên mạng Internet để chạy thử, hôm nay chúng con vui mừng giới thiệu trang web này với Đức Cha và toàn thể cộng đồng.
Trang web này vừa là phương tiện để thông báo tin tức, vừa là diễn đàn của Uỷ ban chúng con để cổ vũ cho công lý và hoà bình. Chúng con chỉ muốn dùng trang web này để giúp tín hữu Công giáo và mọi người thành tâm thiện chí hiểu biết cũng như thể hiện công lý và hoà bình theo Tin Mừng Đức Giêsu Kitô và Giáo huấn xã hội của Giáo hội Công giáo.
Trang web này có địa chỉ là www.conglyvahoabinh.org Xin Đức cha và anh chị em truy cập xem thử và góp ý cho chúng con xây dựng trang web này cho phong phú hơn để tạo được sự hiệp thông trong cộng đồng Giáo Hội cũng như xã hội. Chúng con xin gửi kèm theo đây Lời Giới thiệu về trang web của chúng con.
Chắc chắn trong thời gian khởi đầu, trang web này còn nghèo nàn, thiếu sót, xin Đức cha và mọi người thông cảm và tha thứ cho chúng con. Chúng con xin hết lòng cám ơn.
Kính chúc Đức cha Chủ tịch, Đức Hồng y, Quý Đức cha và toàn thể cộng đồng luôn an vui, hạnh phúc và dồi dào ơn Chúa.
Xin Đức Trinh Nữ Maria và Thánh Cả Giuse chuyển cầu cho tất cả mọi người.

Kính thư
Lm. Antôn Nguyễn Ngọc Sơn
Tổng Thư ký UBCLHB