Thứ Tư, 17.07.2019 – Một chương trình sức khoẻ thiêng liêng

“Linh hồn tôi ơi, hãy chúc tụng Chúa, toàn thể con người tôi hãy chúc tụng thánh danh Ngài.” (Tv 102,2)

Tuần XV Mùa Thường Niên

Xh 3,1-6.9-12 • Tv 102 • Mt 11,25-27

Lời Chúa

“Chúa đã giấu không cho những người khôn ngoan biết những điều ấy, mà lại mạc khải cho những kẻ bé mọn”.
Tin Mừng Chúa Giêsu Kitô theo Thánh Matthêu.
Khi ấy, Chúa Giêsu thưa rằng: “Lạy Cha là Chúa trời đất, Con xưng tụng Cha, vì Cha đã giấu không cho những người hiền triết và khôn ngoan biết những điều ấy, mà lại mạc khải cho những kẻ bé mọn. Vâng, lạy Cha, vì ý Cha muốn như vậy. Mọi sự đã được Cha Ta trao phó cho Ta. Và không ai biết Con trừ ra Cha; và cũng không ai biết Cha trừ ra Con và kẻ Con muốn mạc khải cho”.

Nguồn: thanhlinh.net

Nghe suy niệm Lời Chúa

Nguồn: chanlyviet.net – Đài Chân Lý Á Châu

Sống Lời Chúa: Một chương trình sức khoẻ thiêng liêng

“Linh hồn tôi ơi, hãy chúc tụng Chúa, toàn thể con người tôi hãy chúc tụng thánh danh Ngài.” (Tv 102,2)

Khi tôi nhận được giấy bảo hiểm sức khoẻ định kỳ, tôi luôn nhìn vào dòng chữ to được in đậm ở đầu trang: GIẢI THÍCH VỀ LỢI ÍCH (CTVLI). Đây là một chương trình sức khoẻ giúp tôi hiểu về lợi ích và những hỗ trợ của gói bảo hiểm mà tôi tham gia, qua đó nắm bắt được tình trạng sức khoẻ và chế độ chăm sóc của họ. Tôi rất biết ơn về điều này. Một thời gian trước, khi tôi đọc được thông điệp này, tôi nghĩ về những lợi ích thiêng liêng trong tâm hồn, vậy nên tôi đã để dòng chữ lớn CTVLI lên trang bìa trước của quyển Kinh Thánh. Đây là lời nhắc nhở chứa đựng nhiều ý nghĩa mỗi khi tôi đọc từng chữ một về Chúa Giêsu, vị bác sĩ thiêng liêng giúp ích cho linh hồn bằng ân sủng cứu độ.
Lời khẳng định của Thiên Chúa về việc tôi có thể hỏi, tìm và gõ cửa bất cứ khi nào cần đến sự trợ giúp thiêng liêng của Ngài, đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Linh hồn tôi đã nhận được rất nhiều ơn lành từ Chúa Giêsu, Đấng hướng dẫn và bổ sức cho tôi trên con đường của sự thật và sự sống. Đó là một trong những chương trình sức khoẻ thiêng liêng tốt nhất, hoàn toàn miễn phí cho cuộc sống hôm nay và mai sau.

Lm. James McKarm

Lạy Chúa, cảm tạ Chúa về muôn vàn ơn lành mà Chúa ban tặng cho con, xin Chúa gìn giữ và thêm sức để con có thể sống xứng đáng với mọi ơn lành mà Chúa đã trao ban.
Quyết tâm: Không nản lòng trong việc cầu nguyện, cứ tin tưởng dù không được như ý nguyện.

Nguồn: Sống Lời Chúa – Bayard Việt Nam