Thư chúc mừng của linh mục Antôn Nguyễn Ngọc Sơn nhân dịp trang web Caritas Việt Nam tròn 1 tuổi

Cha Giám đốc và anh chị em quý mến, Nhân dịp trang web Caritas Việt Nam tròn 1 tuổi, con xin chúc mừng cha và tất cả anh chị em trong Ban Điều hành – Biên tập trang web được bình an, tràn đầy ơn Chúa.

HỘI ĐỒNG GIÁM MỤC VIỆT NAM                               

UỶ BAN CÔNG LÝ VÀ HOÀ BÌNH                                               

Văn phòng Trung ương

6B Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

ĐT: (84) 8 36007651

Email: [email protected]

VT số 003/VT/2011/UBCLHB

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 24-3-2011

 

THƯ CHÚC MỪNG CỦA LINH MỤC ANTÔN NGUYỄN NGỌC SƠN NHÂN DỊP TRANG WEB CARITAS VIỆT NAM TRÒN 1 TUỔI

 

 

Kính gửi: Cha Vinh Sơn Vũ Ngọc Đồng

Giám đốc Caritas Việt Nam,

Ban Điều hành trang web Caritas Việt Nam

 

Cha Giám đốc và anh chị em quý mến,

Nhân dịp trang web Caritas Việt Nam tròn 1 tuổi, con xin chúc mừng cha và tất cả anh chị em trong Ban Điều hành – Biên tập trang web được bình an, tràn đầy ơn Chúa.

Tính đến 22g00, ngày 24-3-2011, số lần truy cập trang web này là 559.614. Như thế, số lần truy cập trung bình mỗi ngày hơn 1.500 lượt. Đây là một thành công tốt đẹp của Caritas Việt Nam cũng như của Giáo hội Việt Nam để loan báo Tin Mừng cứu độ của Thiên Chúa Tình yêu cho mọi người.

Trong cương vị là người sáng lập và điều hành trang web này trong thời gian từ 25-3-2010 đến 31-12-2010, chúng con thấy trang web lớn mạnh lên từng ngày. Đó là do công sức đóng góp của Ban Điều hành cũng như của bao cộng tác viên. Xin Chúa trả công bội hậu cho tất cả anh chị em.

Từ khi nhận nhiệm vụ mới ở Uỷ ban Công lý và Hoà bình với nhiều công tác xây dựng cho Uỷ ban từ lúc khởi đầu, con không có nhiều thời giờ để viết bài cho trang web Caritas. Xin quý cha và mọi người thông cảm cho con.

Uỷ ban Công lý và Hoà bình cũng đang xây dựng một trang web riêng của Uỷ ban, dù con rất mong ước Hội đồng Giám mục Việt Nam xây dựng một trang web chung giữa các Uỷ ban Bác ái Xã hội, Truyền thông Xã hội, Văn hoá và Công lý-Hoà bình để tạo nên một mạng xã hội của Giáo hội Việt Nam. Nếu có mạng xã hội này, chúng ta sẽ có thể cộng tác nhiều hơn, bớt đi tốn kém về nhân sự, vật chất cũng như công sức điều hành, biên tập và giúp cho độc giả truy cập gọn một nơi các thông tin xã hội cũng như hiểu rõ về giáo huấn xã hội của GHCG.

Con cũng xin phép quý cha và Ban Điều hành cho trang web của Uỷ ban Công lý và Hoà bình được nối kết với trang web của Caritas Việt Nam, được trích lại một số bài và tin mà con đã làm trước đây, nhất là những bài do con viết, đặc biệt là mục Hành Khất Kitô để phục vụ bạn đọc. Con hết lòng cám ơn quý cha và Ban Biên tập.

Trong tinh thần truyền thông để hiệp thông với nhau do tình bác ái Chúa Kitô thúc đẩy, con xin Chúa chúc lành cho các công việc của UBBAXH-Caritas Việt Nam. Con cũng sẵn lòng chia sẻ tất cả các bài viết của con cho trang web Caritas Việt Nam để làm sáng danh Chúa và phục vụ con người.

Kính chúc quý cha và anh chị em trong UBBAXH-Caritas Việt Nam dồi dào sức khoẻ, trang web mỗi ngày thêm lớn mạnh và trở thành nơi thúc đẩy tình bác ái cho mọi người.

Chúng ta luôn cầu cho nhau.

 

 

 

 

 

Kính thư

Lm. Antôn Nguyễn Ngọc Sơn

Tổng Thư ký UBCLHB