Đức điều tra 30.000 nghi phạm ấu dâm

Đức điều tra 30.000 nghi phạm ấu dâm

Đài Deutsche Welle dẫn lời giới chức Đức cho biết đang mở rộng cuộc điều tra đối với mạng lưới tội phạm ấu dâm với khoảng 30.000 kẻ tình nghi, sau khi đã bắt được 70 nghi phạm trên toàn quốc.

 

 

 

Xã hội cần chung tay để xóa sổ nạn ấu dâm /// Shutterstock
Xã hội cần chung tay để xóa sổ nạn ấu dâm SHUTTERSTOCK
Đơn vị chống tội phạm mạng ở bang North-Rhine Westphalia của Đức đang lần theo dấu vết trong một vụ án lạm dụng tình dục trẻ em với khoảng 30.000 đầu mối, theo Deutsche Welle hôm 29.6.
Sở Tư pháp bang bày tỏ sự quan ngại sâu sắc trước quy mô của các hành vi phạm tội trước khi được chia sẻ trên mạng.
“Chúng tôi muốn lôi ra trước ánh sáng toàn bộ bọn tội phạm và những kẻ cổ súy cho tội ác ấu dâm”, theo sở tư pháp.
Cuộc điều tra đã bắt đầu từ tháng 10 năm ngoái với việc bắt giữ một nghi phạm ở thành phố Bergisch Gladbach gần Cologne.
Bị cáo đầu tiên trong vụ này, là một binh sĩ 27 tuổi, đã bị tuyên án 10 năm tù giam hồi tháng 5 và bị đưa vào bệnh viện tâm thần trong thời gian vô hạn định.
Hồi đầu tháng 6, khoảng 11 nghi phạm đã bị bắt trong vụ lạm dụng tình dục trẻ em và ghi hình toàn cảnh tội ác của chúng. Cảnh sát tìm được manh mối là phim ảnh được cất giấu trong một tầng hầm ở nhà một kẻ kẻ tình nghi tại thành phố Münster.
Các nhà điều tra cho hay đã nhận dạng được ít nhất 3 nạn nhân, với độ tuổi lần lượt là 5,10 và 12.
Trong một vụ bê bối khác ở thành phố Lügde, cách Münster khoảng 125 km, một số gã đàn ông bị phát hiện lạm dụng trẻ em hàng trăm lần tại một nơi cắm trại suốt vài năm qua.
PHI YẾN
TNO