Thông báo khẩn: Về việc hoãn lại buổi khám sức khoẻ ngày 05/8/2012

Ngày 02/8/2012, Văn phòng Hội bảo Trợ Người Khuyết tật và Trẻ Mồ côi TP.HCM báo tin phải hoãn lại việc khám sức khoẻ cho người khuyết tật và trẻ mồ côi, người già neo đơn sẽ được tổ chức vào ngày 05/8/2012, tại Nhà thờ Mông Triệu, 87 Nguyễn Cửu Vân, quận Bình Thạnh, TP.HCM

 

THÔNG BÁO KHẨN
Về việc hoãn lại buổi khám sức khoẻ
ngày 05/8/2012, tại nhà thờ Mông Triệu
 
Kính gửi: Các anh chị chủ nhiệm cơ sở
Quý Linh mục trong hạt Gia Định
Quý anh chị Bác sĩ và tình nguyện viên chi hội Tâm Việt
Các anh chị khuyết tật và trẻ em mồ côi
 
Quý vị và các anh chị em thân mến,
Sáng ngày thứ Năm, 02/8/2012, trên đường ra Huế công tác, tôi đã nhận được tin báo từ Văn phòng Hội bảo Trợ Người Khuyết tật và Trẻ Mồ côi TP.HCM là phải hoãn lại việc khám sức khoẻ cho người khuyết tật và trẻ mồ côi (NKT&TMC), người già neo đơn sẽ được tổ chức vào ngày 05/8/2012, tại Nhà thờ Mông Triệu, 87 Nguyễn Cửu Vân, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Văn phòng Hội cho biết lý do là Hội chưa xin phép Sở Lao động Thương binh Xã hội và báo tin cho Uỷ ban Nhân dân quận Bình Thạnh mà chỉ làm thủ tục xin phép UBND phường ở địa phương như ba lần trước đây.
Trong hai ngày vừa qua, chúng tôi đã liên lạc với nhiều nơi để xin được phép tổ chức khám sức khoẻ vì gần 1.000 người đã được báo tin và chờ đợi việc khám sức khoẻ tổng quát này, cũng như hàng trăm bác sĩ và tình nguyện viên của đoàn Tâm Việt đã chuẩn bị cho công cuộc từ thiện này, nhưng chúng tôi không thành công.
Vì thế, chúng tôi đành phải gửi thông báo này để xin lỗi tất cả anh chị chủ nhiệm các cơ sở NKT&TMC, các linh mục trong hạt Gia Định, các anh chị bác sĩ và tình nguyện viên chi hội Tâm Việt, nhất là các cụ già neo đơn, anh chị em khuyết tật và trẻ mồ côi.
Chúng tôi hy vọng sẽ sớm được phép thực hiện được việc khám sức khoẻ này cho quý cụ và anh chị em trong một ngày rất gần đây.
Nhân dịp công tác tại Huế, tôi đã cầu nguyện với Chúa và Đức Mẹ La Vang để xin ơn bình an cho tất cả quý vị và anh chị em.
Kính chúc tất cả luôn an mạnh và luôn giữ được lòng nhiệt thành chăm lo cho người khốn khổ quanh ta.
                                                                        
                                                                                    Kính thư
                                                                            Lm. Antôn Nguyễn Ngọc Sơn
                                                                            Phó chủ tịch
                                                                            Trưởng Ban Y tế Xã hội